21.10.09

Khám sức khỏe định kỳ U 4

                      2 tháng 20 ngày con cân nặng 6,5 kg , dài 60 cm , vòng đầu 40,5 cm



Hôm nay đi khám sức khỏe định kỷ lần 4 của con. Đúng ra là ngày hôm qua nhưng vì bà ytá ghi nhầm ngày.
Thời tiết cuối thu lạnh lạnh làm con dễ ngủ và ngủ ngon hơn nên dạo này mẹ tòan để con ngủ say sưa đến 10 giờ mới dậy, sau đó mẹ để con nằm chơi , nếu có nắng thì nằm sưởi nắng 30 phút hoặc đến lúc con chán í é gọi mẹ  thì mẹ tắm con , tắm xong con rất đói nên mẹ phải cho con ti liền nếu không con hờn khóc mệt thì lại lăn ra ngủ không thèm ăn .
Nhưng vì hôm nay con có lịch hẹn khám lúc 11 giờ nên mẹ đánh thức con dậy lúc 9 giờ , thương lắm cơ , cái mắt vẫn còn muốn ngủ tiếp , con nằm chơi cho tỉnh ngủ một chút thì mẹ tắm cho con sau đó mẹ cho con ăn sữa bình vì sợ sẽ phải chờ lâu và mẹ muốn lượn phố một tí nhưng con không chịu ti bình , dứt khóat không , thế là mẹ lại cho con ti một chút rồi nhanh chóng cho con vào xe vì hôm nay 2 mẹ con mình sẽ đi xe bus .

Đến nơi thì mới ớ ra là lịch khám hôm qua nhưng rồi bác sĩ cũng nhanh chóng khám cho con mà không phải chờ lâu. Hôm nay có một chuyện nhầm lẫn rất buồn cười là bà ytá ghi vào trong sổ khám bệnh của con cân nặng là 8,5kg thay vì 6,5kg nên ông BS phán một câu là em bé hơi béo quá. Đúng tâm lý papa nên papa được cơ hội quay qua mẹ nói liền : em thấy chưa , béo quá rồi đấy !. Híc , con mà được 8,5 kg là mẹ ăn mừng liền..

Sau đó đến tiết mục tiêm. Thấy ông già Khốttabít chuẩn bi kim tiêm thì mẹ cũng chuẩn bị ti giả nhét vào miệng con để con không khóc , mẹ chưa kịp lấy vũ khí ra thì ông Bs đã tiêm xong rồi và giúi con vào tay mẹ, con chẳng khóc miếng nào cả , con đang ngơ ngác chưa hiểu gì. Mẹ ôm con vỗ vỗ cái rồi đặt con xuống mặc quần áo , lúcnày con mới í é mấy cái rồi thôi. Mẹ nghĩ chắc con dạn tiêm như papa con , chứ mẹ thì sợ tiêm lắm. Con tiêm, con không đau nhưng mẹ thì lại đau thế mới kỳ lạ chứ.

Mẹ cũng tìm hiểu khi trẻ sơ sinh đi tiêm về thường bị đau bỏ ăn , sốt ... nhưng trộm vía con  ngàn lần, con vẫn ăn ngủ bình thường chỉ ngủ nhiều hơn và dễ ngủ hơn mọi hôm thôi. Buổi tối sau khi ăn xong thường thường papa phải bế ru con ngủ một tí nhưng đêm qua thì điều ấy dường như thừa vì ăn xong , papa bế cho ợ hơi xong thả con vào giường rồi đóng cửa phòng đi ra ngòai , mẹ ngồi ngồi ngòai phòng khách chờ xem con có í é gọi mẹ không, 15 phút , 30 chục phút trôi qua mọi thứ đều yên lặng , mẹ rón rén vào đẩy nhẹ cửa phòng thì ra con đã ngủ say tự khi nào.



Ngủ dậy thì con chơi vui vẻ như thế này



Con show quả đầu chôm chôm 



Chụp hình chán rồi thì chổng mông vào papazazi và khoe con mèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét